Báo TT&VH online có đồng cảm với người hâm mộ không?

      Trong thời buổi thời gian và tiền bạc ngày càng quý với mỗi người. Tôi sẽ không muốn làm phiền quý Báo nhiều. Tôi là một bạn đọc lâu năm của báo TTVH, hơn 10 năm qua, từ ngày bắt đầu học đại học đọc báo  TTVH đã là một niềm vui thích của tôi, bây giờ vẫn thế.
     Trong không khí phản đối K+, sự độc quyền trơ trẽn của họ làm bức xúc những người hâm mộ chân chính nhất. Mỗi lần đọc báo online thấy quảng cáo K+ ở vị trí dễ nhìn nhất nổi bật nhất làm tôi thấy chạnh lòng. (xin nói rõ tôi phản đối K+ không đơn giản vì chuyện giá cả, tôi phản đối cách làm của họ)
      Tôi tự hỏi Báo TTVH có đồng cảm với người hâm mộ không?

2 nhận xét:

  1. Chúng tôi đã nhận được thư của quý vị và sẽ xử lý trong thời gian sớm
    nhất có thể. Chúc quý vị mạnh khỏe và thành đạt!
    Trân trọng!
    TT&VH Online

    --
    Thể thao & Văn hóa Online
    ĐT: 04.39331878
    E-mail: ttvhonline@thethaovanhoa.vn
    Website: www.thethaovanhoa.vn

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nay qua bên TTVH online thì ko còn thấy chú K+ ngạo nghễ nữa. Thật cảm ơn trời phật.

    Trả lờiXóa