Mưa cho ngày 09,05,2008

Mưa rồi! Lập Hạ đã mấy hôm, trận mưa này nên được coi như một lời chào (?). Mấy hôm nay mây trời âm u, không khí ngột ngạt, như mình bị nhốt lại trong một cái lồng bé tẹo. Tâm trạng đang trên mây, chẳng biết mình muốn gì, làm mọi thứ như theo quán tính. Lại thấy chán mình quá!

Năm ngoái hình như cũng chừng này, mình cũng ngồi làm thêm, cũng mưa to gió lớn. Xem lại thì ngày hôm ấy là 24/6. Mình đã viết thế này: "Nắng và mưa hay giông cũng chẳng liên quan nhiều, cái sự liên quan này thường là tự mình kéo nó vào" Ôi, thật chẳng biết gì cả, đúng là thích nói gì thì nói. Đọc lại thấy mình hay buồn. Thường thì chẳng ai lại buồn nhiều như thế.

Nước sông Hồng đã lên cao rồi, cỏ ngoài bãi Thấp vài hôm trước còn lơ thơ những đốm xanh trên mặt nước, hôm nay có lẽ sẽ ngập hẳn trong cồn cào dòng nước. Nước có lẽ mát lắm, phù sa cuộn lên đục ngầu .. Mình thích được chìm đi trong làn nước ấy, đến chán thì thôi. Lại thích được trôi theo những xoáy nước, thật bồng bềnh, đến chán thì thôi. Lại thích ngủ một giấc ..

Ô ngày nào cũng muốn viết cho H mà chẳng biết hỏi nó j, chẳng lẽ nói vài câu vô duyên: "cố gắng lên nhé!" chắc chắn là nó cũng mong thư, cũng muốn đọc vài dòng có giá trị, mà bạn nó đây lại đang sống theo quán tính, thật là buồn!

Mưa lâu quá, chốc nữa mình sẽ về trong mưa, thử điên điên dại dại xem mai đời nó thế nào? có hắt xì mấy cái không?

3 nhận xét:

  1. "Tâm trạng đang trên mây, chẳng biết mình muốn gì, làm mọi thứ như theo quán tính". Hm, tâm trạng này có vẻ giống em mấy hôm trước đấy. Cố gắng mau chóng vượt qua đi anh nhé^^ (A,Nếu anh cần mua thuốc chống hắt xì thì phone cho em, em bán lại cho, rẻ lắm:D)

    Trả lờiXóa
  2. Giống là giống thế nào!!?? đừng có thấy người "sang" bắt quàng làm ... nhé! A đau đầu vì làm ăn, công việc còn cô đau đầu về yêu đương. Mà anh lại ko hắt xì đây này. Muốn ôm để mọi người quan tâm tới mình chút mà khó! buồn vô phương.

    Trả lờiXóa
  3. green grass17:43 10/5/08

    Em cho anh mượn lọ hạt tiêu nhá. Đảm bảo khi mở nó ra anh hắt xì liền :D!

    Trả lờiXóa