Việt Nam như những gì tôi biết

Tôi muốn viết một Truyện với nội dung: Có một cậu học sinh bị nhà trường, gia đình và xã hội chỉ cho con đường tới tương lai (cậu ấy tự tử); có một vài gia đình mà hai ông bà già mỗi người một tính và đều hay kêu ca cậu con út còn cậu con út là một người đại diện cho một thế hệ thanh niên cần được đốt lửa trong tim và quất roi vào đít; ở đó có một vài người ‘thành đạt” theo xu hướng của xã hội cùng gia đình anh ta; ở đó có bọn sinh viên đông nhung nhúc phản ánh muôn mặt của lý tưởng và phát triển; ở đó có một vài thằng ôm ấp làm giàu + vượt lên chính mình và vợ của chúng nó; ở đó có một vài thằng chỉ thích tiêu tiền và đọc sách; bên cạh hoặc đằng sau bọn chúng là những bà mẹ, những công ty, internet…Tôi sẽ không dẫn câu chuyện tới tầm thủ tướng hay tổng bí thư, tôi sẽ viết đại khái thế này:

…!

1 nhận xét:

  1. Có chàng Lục Vân Tiên bị bố bóp cổ.

    Trả lờiXóa