Chợt làn gió heo may/ thổi về xao động cả




Ngày. bạn đi rồi, ngày mai là một ngày mới .. sẽ nhiều thứ thay đổi. Cuộc sống vẫn đổi thay, như đất trời chuyển mình từng khắc .. ta lại thích nghi với những điều mới mẻ, dù nhiều khi lười nhác, muốn uể oải một chút, muốn hé mắt kêu thời gian chậm lại ..

Hôm nay qua cầu Chương Dương, cau mày vì một chú dừng xe ngắm sông, ta nhìn ngang – bình minh lên tô màu - dòng sông hồng lấp lánh, mơ màng – sương giăng cầu Vĩnh Tuy mờ không nhìn thấy.

Mình sử dụng thời gian linh tinh quá, lúc nào cũng thấy thiếu, chẳng việc gì ra hồn, rồi lại bị kêu ca cho mà xem. Ko biết có gia đình thì thời gian cho bản thân sẽ còn lại bao nhiêu? hik hik ! Nhiều người nhìn mình xử lý thời gian ngứa mắt lắm đây. Sắp tới thêm nhiều dự án mới, kế hoạch mới …

Này, Có khi nào bị stress chưa? dấu hiệu hội nhập đấy! Công việc lung tung cả, thấy mình như đứng trước mười mấy ngã rẽ .. Bạn sẽ muốn nhắm nghiền mắt lại, muốn tung hê tất cả .. Nếu nhắm mắt thì có lẽ chốc chốc bạn sẽ lại ti hí .. nếu tung hê làm bạn dễ chịu thì hãy tung hê mọi thứ đi, một chút thôi! Đèn đỏ và phanh nhiều khi làm bạn bực mình, nhưng hãy luôn nhớ chính nó giúp bạn đi nhanh hơn trên đường. Cuộc sống cũng thế, nhiều khi thấy mình thật chán, chẳng yêu thương nổi, chẳng dung nạp được các giá trị thay đổi, .. nhưng khi bạn thấy bình minh lấp lánh, sương giăng mờ dòng sông; hoàng hôn rực rỡ, trời trong hơn thường ngày ..

3 nhận xét:

  1. green grass19:22 28/4/08

    "Người buồn blog có vui đâu bao giờ" :D!

    Trả lờiXóa
  2. green grass09:58 29/4/08

    hic, e chẳng add đc blog của a gì cả. Tối nay lại cá tiếp ko a? :D

    Trả lờiXóa
  3. Có, vẫn thế nhé! tối anh sẽ nhắn tin lại.

    Trả lờiXóa