Entry for March 31, 2008

Mệt mỏi quá chừng, đang lúc chuyển mùa, nắng và gió không ra nắng gió, mưa ẩm ẩm không là mưa. Uể oải sáng chiều.

Mọi người ở phòng ai cũng bảo mình có người yêu ở quê, là vì mình hay về quê quá. Chủ nhật vừa rồi không về. Định làm bao nhiêu việc rồi chẳng làm gì, ngồi giặt đống quần áo. Nằm không trong phòng mà chẳng đọc gì, chẳng làm gì, tâm trạng cứ buồn cười .. lâu lắm rồi không thế này.

Tối qua mưa, ngồi một mình ở nhà đợi mọi người về ăn cơm, cũng lâu lắm rồi mới có một buổi tối ngược đời thế này. Mưa rơi đều đều, rào rào, nhẹ nhẹ. Những bông hoa Sưa đã rụng gần hết rồi, mưa thêm đợt này nữa là rụng hết .. không kịp khoe với em về cây Sưa trắng muốt hoa, bây giờ những bông Sưa đang nát dần, đang trôi theo dòng nước mưa … ngồi một mình, xếp đi xếp lại những khối mâu thuẫn trong đầu mà chẳng thể nào rành mạch được. aŭm ṯⁿĥ

Mình thật là dở hơi thật. Lại chẳng bao giờ kiên nhẫn cả, lúc nào mình cũng có thể bổ sung những nguyên tắc, mà xưa nay có bao giờ mình chịu từ bỏ những nguyên tắc ấy đâu cơ chứ, nhiều khi mình cũng khổ mà mọi người cũng khổ. Hôm nay thì thế nào đây? Giá mà mình trốn được lên thiên đàng ít ngày hay ném được khối mâu thuẫn xuống hồ Tây ..

Ôi! ngày tháng …, sẽ gọi tên Ngày thế nào đây? “mày cố lên”, ấy là cái Huyền nó bảo thế!

2 nhận xét:

  1. ngày chẳng ra cái đếch gì. chưa phải lúc gọi tên ngày. khổ lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Nguyen08:29 1/4/08

    heeeeeee, lan man qua ong anh

    Trả lờiXóa