Blog 16/8

Đọc Blog của mình mấy ngày này ai cũng kêu mình có chuyện. Mình thì chẳng thấy vậy, cuộc sống ai chẳng thế (tất nhiên trừ những lúc chẳng biết đến trời đất mây mưa), còn lại đời thực bao nhiêu là tâm trạng: hỷ, nộ, ái, ố, ai, lạc, .. Chỉ có điều mọi người có lẽ chẳng mấy hứng thú hoặc không có thời gian để viết ra, để bộc lộ. Mọi người có khi còn cho rằng mình đang trong “mùa cô đơn” nên kêu gào để tìm đối tác, điều này thì chẳng phải. Chỉ đơn giản khi tìm về với chính bản thân thì con người ta trở nên cô đơn hơn hết, viết những điều này ra chẳng qua là “một mình riêng đối diện tôi” mà thôi, để thoả mãn cái nhu cầu cô đơn, thứ nhu cầu đang trở nên một thứ mốt của xã hội ngày nay.

Đấy! một thằng người trưởng thành khổ thế đấy, phải cân bằng mình giữa cái xã hội vốn chẳng bao giờ cân bằng cả. Mình viết mấy câu thơ cũng chỉ là để cân bằng chính mình thôi, chứ mình biết thật sự mình có lãng mạn gì đâu, thứ mình nghĩ tới nhiều nhất là tiền, thì hơi đâu lãng mạn, mấy ngày này hay đùa với mọi người: Giá mà đặt tên con của mình vào thời điểm này thì sẽ đặt tên là Tiền, hề hề

Thực ra mình không chắc chắn một 100% về mình, cũng như mình vẫn cảm nhận được từ một người những điều có thể chính người ấy không chắc chắn. Nhưng đúng là mình chẳng muốn yêu đương gì lúc này, cả lấy vợ nữa phải công khai rằng mình rất ngại nếu không nói là sợ.

Những gì mình thích lúc này là được làm và làm được những gì mình nghĩ.hehe

2 nhận xét:

  1. Anh Nguyen16:56 15/8/07

    the nay thi chet do roi ong anh

    Trả lờiXóa
  2. Oi gioi, no the day, biet lam sao duoc, hehehehe

    Trả lờiXóa