Mùa thu đi qua từng phố nhỏ

Tối qua mùa thu đã đi qua từng ngõ phố mà không kịp chờ qua tiết ngâu. Sớm nay cây ngoài đường vẫn xanh mà như mát lành hơn, bầu trời thì vẫn cái màu trắng nhạt nhòa, nhưng người ta thì như đã thoát ra hẳn cái bức bối lúc chuyển mùa, chẳng nhớ gì tới tiết ngâu muộn nữa.

Đêm bạn cứ nhắn tin nói chuyện mà tôi thì díu mắt lại, sách cũng chẳng đọc được nữa. Chẳng hiểu vì thời tiết hay do mấy ngày ham vui mà tối nào cũng ngủ sớm dậy muộn, chẳng còn kịp nghĩ ngợi đến điều gì nữa, cả các kế hoạch cần chuẩn bị cũng bị bỏ xó. Có lẽ mình cần phải thuê giám đốc điều hành mất thôi. (mọi người đọc lại bảo mình sáng nắng chiều mưa đây)

Sáng nay rút tiền từ túi quần cũ thấy cả tuần chẳng tiêu gì tới tiền, thấy cuộc sống của mình vài tuần này im ắng quá, chẳng có gì cho hoành tráng cả. Hay đây là khoảng thời gian yên lặng trước cơn bão nhỉ? thế thì cũng hay đấy, chẳng trách mình thấy bức bối, hehe thế thì mình phải tận hưởng nốt mấy cái giây phút yên ắng này

5 nhận xét:

  1. Anh Nguyen17:01 21/8/07

    bac nay lai mo mong roi, mo mong vua thoi, lay vo di

    Trả lờiXóa
  2. @Q: lập thu lâu rồi mà,ít ngày nữa là xử thử, rồi thu phân ..
    @C@A: Ko dám mơ mộng đâu, thiệt mà!

    Trả lờiXóa
  3. hoi truoc chac anh gioi van lam nhi, cam xuc ghe!

    Trả lờiXóa
  4. ma giam doc dieu hanh vu gi the a?

    Trả lờiXóa
  5. Nay, chua den mua thu muh, day la do anh huong cua bao do, hehe. Ma ca tuan cau khong tieu gi den tien thi uong wa, neu can nguoi tieu goi cho tui nhe.Ths!

    Trả lờiXóa