Thương hời thương ..

Cả ngày định trong đầu sẽ viết một entry. Cuối năm. Entry phải có mấy chữ này “- -“, nằm đâu đó cũng được, nhưng phải có. Chả nghĩ được nhiều, chỉ thấy thương hời thương ..

Thương hời thương một năm qua .. qua đi bao nhiêu sóng gió, qua đi bao nhiêu muộn phiền, để sang năm mới, sau nhiều năm nữa ta nhớ được bao nhiêu buồn vui? Ngày có như lớp lớp sóng cồn .. chẳng làm biển đau, chẳng làm biển nhớ .. ai biết rõ hơn về biển để kể được câu chuyện này?!!!

Có những chuyện chưa thành buồn, chưa là vui .. bỏ lại ven dòng thời gian, hôm nay cũng về như cơn gió nhẹ .. có những nỗi đau, như vết dao khắc lên thân cây, cùng về như tiếng thở dài .. ngồi chống cằm và thở dài dễ tới cả tiếng, .. những niềm vui thì sao? Nếu kể lại năm nay, sẽ nhớ chuyện nghe nhiều nhạc xưa, nghe nhiều mấy bài Bảo Yến hát, muốn nghe nhiều nhiều cái giọng đó .. không dưng thì ngồi nghe nhạc cổ điển, sợ cảm giác im ắng ..

Thương hời thương .. mọi người tất tả đi qua một năm, chả mấy người được thư thái, chả mấy ai giữ mãi được cảm giác bình yên .. không những nỗi lo cơm - áo - gạo - tiền thì lại những chuyện khác, có khi còn đau tim hơn nhiều lần, ..

Thời gian cứ đi qua, dừng lại đây những vẩn vơ để ngày mai là những buồn vui mới, ..

Ngày mai nhớ mua rượu ngon ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét