Vô vị ..

Ngày ...nắng mưa và cả gió bão đã đi qua .. thời gian kể đủ chuyện tầm phào.

Hôm qua đọc được bài Việt Nam: Chặt cầu để tiến lên? bên Tuần Việt Nam thấy hay hay, đoán ngay là bài này sớm muộn cũng bị rút xuống, ngồi lưu lại chỉnh sửa định post vào mục copy and paste nhưng lại quá dài so với khuôn khổ blog nên thôi .. cái mục đích góp thêm tí giá trị cho cộng đồng mạng cũng bỏ xó .. đêm kiểm tra thì quả là đúng như tiên lượng.

Cũng hôm qua, ngồi xoá hết dữ liệu bên 360 để khỏi phải day dứt trong đầu: những entry ấy sẽ lang thang trong hố tối nào trên mạng mênh mông. Blog sẽ nhẹ tênh mà đi.. Yahoo bây giờ muốn làm gì, thông báo gì cũng mặc ..

Ngày hết mưa lại nắng, ta cứ thấy thời gian đang kể câu chuyện nhạt nhẽo. Ta đang chờ gì mà sao thấy vô vị đến thế? Vô vị chưa từng. Công ty sắp đi nghỉ mát, công việc thì linh tinh phinh chưa đâu vào đâu ..

2 nhận xét:

  1. Mình không thích phím delete nên không xóa entries bên Y360 :) Thỉnh thoảng ghé qua, nhìn bạn bè, đọc lại entry cũ. Hôm nay thì hết rồi. Blog không còn, data (gọi cho đúng nghĩa thì là vậy) rồi cũng không còn. Cứ để nó theo gió theo mây!

    Trả lờiXóa