Tân gia ..

Như một cây cầu có bước thông xe kỹ thuật vừa là để cho dân tình đi lại, vừa là để thử nghiệm, sau đó sẽ chọn một ngày Đẹp, giờ Lành để chính thức khai trương, nhiều công trình bỏ qua bước đầu mà chọn ngay một ngày để ép tiến độ không qua kiểm tra, thử nghiệm nên kết quả ko như mong đợi ..

Hôm nay nhân dịp sinh nhật Bác – Ngày 19 tháng 5 năm 2009, tớ lẳng lặng viết bài diễn văn này khai trương: Quốc Vượng’s Blog ... mong dần dần sẽ trở thành gần gụi, thân thương hơn trong mắt bạn bè!

Sau bao nhiêu ngày chạy thử, và cũng thêm bớt rất nhiều về hình thức tớ thấy Blog đã tạm ổn. Sắp tới sẽ post một bài về công nghệ xây dựng Blogspot để ai vô tình ghé qua có thể tìm thấy vài thông tin hữu ích hay cũng là để lưu lại như là một kỷ niệm .. (xin mời đón đọc!)

Lập một blog không đơn giản chỉ là nơi lưu lại những kỷ niêm, cảm xúc, hình ảnh, .. hàng ngày mà còn là nơi để từ đó ta lang thang qua nơi này nơi nọ tìm hiểu những thông tin, kiến thức và những cảm nhận mới mẻ trong cuộc sống .. chính vì thế mà đây sẽ như một ngôi nhà và các bạn ngang qua cũng chính là những người khách - những người làm nên cảm xúc, những người mà tớ mong chờ được quen biết, mong chờ được yêu mến ..

Để kết thúc bài diễn văn này, trong tâm trạng vô cùng hoan hỉ tớ xin gửi tới tất cả các bạn lời chúc thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

Xin chân thành cảm ơn! ( không quên mời các bạn qua bãi Giữa, nơi ánh chiều dừng lại, ... để nhận quà cho buổi khai trương hôm nay)

1 nhận xét:

  1. Lẽ ra em phải chúc mừng Tân gia từ lâu rùi nhỉ?
    CHÚC MỪNG TÂN GIA!

    Trả lờiXóa