Rồi xa hun hút những ngày nhớ quên ..


Muốn làm gì đó lúc này. Có vài việc thích thú là đi ngắm hoa, ngắm cây dọc các con phố, .. qua cầu Long biên ngắm khoảng trời giữa đôi bờ Hà Nội,.. tưới tắm, bắt sâu và nhìn ngắm những chồi xanh, những thay đổi của đám cây cảnh, .. đọc và viết. Viết là việc dễ làm nhất, dễ trải lòng nhất lúc này - buồn và tối - cũng vì đang ở quá xa đám cây, quá xa cây cầu già cỗi, ..

Viết về tình yêu, về chia tay nhé! Mẹ nói từ một lần đã lâu rồi: trong gia đình nhất thiết phải có một người chịu thiệt thòi về tâm lý thì mới hoà thuận, mới trọn vẹn. Ngay lúc đó từ những cảm nhận hiện hữu đã thấy thương cho người vợ tương lai biết bao. Làm sao có thể chịu nổi một kẻ như mình? một gã chồng con út quen nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người xung quanh. một gã chồng với đủ thứ tư tưởng các loại trong đầu. một gã chẳng phải ông chẳng phải thằng ... một gã khá tệ đấy!

Không ai nói và cũng chẳng kịp hỏi mình đáng yêu ở điểm nào? thật chán, mình chỉ nghĩ mình đáng yêu ở những điểm tốt và mình nghĩ, nhân mãi nó lên thì ..

Những tình yêu qua đi. Buồn, buồn, và buồn lắm. Đủ các loại lý do mà một tình yêu phải đi qua, và chia tay bao giờ cũng tạo ra thêm những nét khù khoằm mới trong cái đầu nhiều vết đầu mặt, như gốc cây nhiều vết sẹo chồi ra sù sì, càng cố gắng thì lại càng xa rời một tình yêu đơn giản ...

2 nhận xét:

  1. ong anh sao co chu chia tay o day the????

    Trả lờiXóa
  2. ai đó? sao ko cho tui biết cái tên vậy? là một câu chuyện dài em ah

    Trả lờiXóa