Entry for September 22, 2007




Ngày … đầu tiên là phải "tung tin" cái đã: ấy là tôi sắp phải nhổ răng, 2 cái hơi nhiều à nha. Nghe nói nhổ răng cũng nguy hiểm lắm đó. Năm nay hạn của tôi xấu tệ: Cự Môn hãm gặp Bạch hổ cộng với Cung xung chiếu có Thái dương hãm, Tang môn, Đẩu quân, Cô thần, Phục binh chiếu; tam hợp có Thiên khốc; lưu tiểu hạn có Thái tuế cộng với Thiên hình, Địa không chiếu. Đại hạn có Thiên không, Kình dương. Kết luận: Làm quan thì mất chức, gặp điều tiếng thị phi, gia đình có bất hoà với anh chị em nếu đại hạn mờ ám xấu xa thì có thể chết. Quá là mờ ám xấu xa. Vậy nên trước khi nhổ răng Q.Vượng muốn gặp gỡ và cầm tay tất cả mọi người (nghiêm túc đấy, đừng cười)

5 nhận xét:

  1. Anh Nguyen15:54 22/9/07

    so ai day??? khong phai so em day chu??? em sinh ngay 22 thang 11 am lich, nha

    Trả lờiXóa
  2. Bao jờ thì nhổ răng đấy để em đến gặp và bắt tay anh:D

    Trả lờiXóa
  3. Bổ sung: răng 38+48 mới mọc nhưng không đúng quy định. Địa điểm và thời gian chưa được thống nhất do có sự can thiệp của Phụ Huynh (chắc sợ 1B Cửa Đông gần nhà tang lễ Phùng Hưng)

    Trả lờiXóa
  4. trui ui,nhuc dau wa,chi nho co 2 cai rang ma bn chep ca dong chu Han vao.chi nho co 2 cai rang ma la lang thua minh hoi nho roi.Nghe mma ke lai hoi nho,minh rat can dam,nho ca ham rang luon,hahahha

    Trả lờiXóa
  5. chia bun` voi anh nha'. Hic, hi sinh 2 tien dao cung la ca 1 van de.......

    Trả lờiXóa