Được tag và bị tag, hi hi

Từ hôm qua đến nay tớ nhận được tin mình đã nằm trong danh sách tag của hai người rồi (vẫn băn khoăn ko biết nên dùng từ "bị" hay "được"), đầu tiên tớ phì cười và trả lời là mình đã già, nhưng thực ra tớ vẫn nghĩ rất nhiều về chuyện này, ý nghĩ ấy vẫn trong đầu cho tới sáng nay, khi biết thêm một lần nữa mình đã ở trong danh sách "tag" của cô em gái, bạn nghĩ sao về chuyện Tag này? - "Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/ sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 ng khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn!"

Thực tâm thì đây là một chuyện khá lý thú, đầu tiên là thấy vui vui, đọc bảy cái sự thật mọi người viết thấy thêm một lần được tâm sự, nâng niu những cảm xúc chẳng phải là một điều mà mọi người vẫn muốn làm đấy thôi, bảo là không biết dùng từ "bị" hay "được" cũng là một sự lý thú mà cảm giác có được của trò này. Nhưng đúng là tớ đã già, vấn đề không phải là "già yếu", vấn đề là bọn bạn tớ sẽ thế nào nếu chúng nó biết tin bị tớ tag (mạnh dạn dùng từ "bị") dù sao thì chúng cũng già rồi, với lại trong friend list đâu phải ai cũng sẵn sàng với mình, và nhiều người bạn của tớ chỉ lập Blog để đọc mỗi Blog của tớ thôi (có nghĩa là có mỗi tớ là friend), đến comment cũng chẳng thèm để lại, nhưng đấy lại là mấy đứa thân nhất ngoài đời (cũng phải thông cảm điều này vì thời gian và sở thích). Chẳng nên tag chúng nó, còn tớ thực ra làm Blog cũng chỉ để thoả tính tò mò nghịch ngợm đua đòi mà thôi, mọi người "tag" tớ là hơi "ấy" tớ đấy!

Vậy tớ sẽ tag ai đây? điều này thì đến cuối entry này mọi người sẽ biết vậy, dù sao thì tim tớ vẫn đập nhanh và chưa nghĩ cho đủ những cái tên, nhưng bí mật thì tớ có nhiều lắm, bật mí bảy bí mật thuộc dạng "hot" chắc không khó khăn gì (điều này cho thấy tớ đã "sẵn sàng bộc lộ, sẵn sàng kết nối"):

Sự thật số 1: Tớ là một người đi đường rất hay ngó nghiêng, nhiều khi nhìm chăm chú vào một vài hay nhiều điểm nào đó (nói điều này chỉ sợ bọn con trai cho rằng tớ tiết lộ bí mật của cả thế giới con trai)

Sự thật số 2: Mọi người đọc kỹ Blog của tớ thì nói rằng tớ thích cây, hoa và thiên nhiên nhưng trên hết với tớ là gia đình, gia đình ++ là những người tớ yêu quý nhất! chẳng có gì thay đổi được điều này.

Sự thật số 3: Không thích đặc biệt một màu nào, với tớ quan trọng nhất là sự hợp lý và hài hoà, đây cũng là một quan điểm xuyên suốt các quan điểm khác.

Sự thật số 3: Tớ là một người thích rất nhiều thứ ko cụ thể, rất lãng mạn nhưng lại thích và coi trọng chữ "Lễ" trong cuộc sống, tất nhiên đây là nhấn mạnh, ngoài ra còn thích không khí trong "Vang bóng một thời" của Nguyễn Tuân hay "Thương nhớ mười hai" của Vũ Bằng.

Sự thật số 4: Tớ thích đọc sách và khám phá điều gì đó, cách đây vài tuần tớ nghiên cứu môn tử vi nhờ thế mà rất nhiều người gửi cho tớ ngày tháng năm sinh, còn hiện tại đang đọc sách về hội hoạ (hehe).

Sự thật số 5: Thỉnh thoảng tớ có hút thuốc nhưng tớ rất ghét hút thuốc.

Sự thật số 6: Đã nói về màu sắc thì cũng nên nói về âm nhạc, tớ thích hầu hết các thể loại nhạc (folder ÂM Nhạc trong máy tính của tớ có khoảng 15 G nhạc, ngoài ra còn nhiều đĩa CD xịn) nhưng hiện tại thích các loại nhạc nói về sự bình yên, tạo sự sâu lắng trong tâm hồn, mang âm hưởng dân gian ..

Sự thật số 7: 6 là số cây mà tớ đang trồng quanh cái "góc của tớ" gồm 4 giò Phong lan, một cây Vạn niên thanh, một cây Sứ. (nếu ai có nhã ý tặng cây tớ sẵn lòng nhận)

Và cuối cùng có lẽ là danh sách, tớ sẽ mỉm cười với tất cả các friend, ai đọc bài này, ai mỉm cười với tớ, tớ đều muốn được chia sẻ!

4 nhận xét:

  1. mayman198613:45 6/7/07

    Haaaaaaaaaaa cuối cùng là ai bị tag hử anh ưi

    Trả lờiXóa
  2. thieu 7 nguoi bi tag, hihi

    Trả lờiXóa
  3. Tớ nói rồi mà, sẽ mỉm cười với tất cả friend, ai mỉm cười lại với tớ tớ đều muốn được chia sẻ, tớ già rồi nên chơi kiểu kín đáo thế!keke

    Trả lờiXóa
  4. su that 1:mat cu dao linh tinh the co ngay dam vao dau thi sao
    Su that 2:dung la 1 nguoi gia truong va phong kien
    Su that 3:lang man ah?Day ko phai la 1/4 dau nhe
    Su that 4:thay boi "rom?"
    Su that 5:hut thuoc la co hai cho suc khoe,anh huong dn nhung nguoi xung quanh nhung ko thich la tot roi
    Su that 6:cai the loai nhac cua anh ,hic,hon ca? ca tru`
    Su that 7:neu tang 1 canh cui?kho co dc ko

    Trả lờiXóa