Chào mừng page view 1000

Hơn một tháng rồi, bắt đầu với Blog này, rõ ràng mình không phải là người quá chờ đợi vào số lượng, nhưng mỗi con số đều nói lên một điều gì đó, vấn đề là đọc được hết những điều đó mà thôi. Mọi người mong muốn là những gì? Bạn bè : đông, vui, .. Gia đình: Lắng nghe, chia sẻ, .. Cộng đồng: hiểu biết, đa dạng .. Lời nói chẳng bao giờ mang hết được sự mong mỏi cả, mình sẽ chờ mong những tình cảm tươi mới, trong sáng từ cộng đồng Blog.

Dần dần Blog của mình đã và đang hình thành một chút riêng hay ít nhiều đã nói lên con người của mình. Đây là nơi mình giới thiệu với các bạn một góc những gì mình nhìn, mình cảm nhận được từ cuộc sống. Mình cũng sẽ chẳng buồn nhiều nếu sau hơn một tháng này số page view là vài chục (tự mình vào) hay chẳng có ai comment lại cho mình, nhưng hôm nay mình rất vui vì đã nhận được sự chia sẻ từ rất đông các bạn (đa số là mới quen). Mình muốn nói lời cảm ơn, đơn giản là đã có cơ hội hiểu thêm về mình và về các bạn.

Mỗi người đều có cá tính, thời gian sẽ làm mọi người hiểu nhau hơn, vì thế sau một thời gian nào nữa khi mình ngồi viết kỷ niệm một năm làm Blog sẽ có thêm nhiều bạn mới hoặc cũng có thể remove một số friend hay bị một số friend remove, điều này là có thể. Cuộc sống luôn thay đổi, đôi khi con người ta chẳng thể nào theo kịp, và mọi điều đều có thể. Mọi sự buồn, phiền trên thế giới mạng không khác nhiều với ngoài đời thực, chính vì thế mình luôn mong các bạn tìm được sự chia sẻ, lắng nghe, vui vẻ, ..khi ghé vào Blog của mình. hãy chia sẻ, hãy bộc lộ nếu bạn sẵn sàng kết nối! Cuối cùng một lần nữa xin cảm ơn!

3 nhận xét:

  1. hihi, chuc mung anh nha. Em se contact thuong xuyen.
    Thi xong rui anh a. Gio thi choi thoai mai!

    Trả lờiXóa
  2. Ok. hôm nay đen quá! đi xe bị công an tóm vì tội không bật đèn lại còn vá săm một lần + thay săm một lần nữa, may mà về nhà an toàn, thôi của đi thay người, Long thể không sao là tốt (AQ ko)

    Trả lờiXóa
  3. Hihi.... qua dung, giong het AQ trong AQ chinh truyen cua Lo Tan^^

    Trả lờiXóa