Tử vi

Để không khí những ngày giáp Tết trở về gần gụi với truyền thống, hướng tới những ngày lễ hội .. Quốc Vượng xin hầu tiếp các vị chuyên mục xem tử vi năm hạn về tình duyên, yêu đương. Entry này là dành cho các anh chàng và các cô nàng, và nếu có kụ nào quan tâm tới món tử vi bói toán thì tại hạ cũng xin giương mục kỉnh hầu tiếp quý kụ giai gái gần xa ..

Quý vị có nhu cầu xin gửi lại giờ, ngày, tháng, năm sinh kèm theo giới tính .. Q.V sẽ kính biếu đôi dòng tiên đoán vận hạn Đào hoa của quý vị trong năm mới Canh Dần .. lời đoán chỉ chính xác khi giờ sinh của quý vị chính xác vì thế xin lưu ý! Cũng xin nhắn thêm Q.V chỉ có thể hầu tiếp quý vị “giai” ra giai, “gái” ra gái còn quí vị nào nửa nọ nửa kia thì xin hầu chuyện dịp khác ..

Vậy xin thông báo để quý vị gần xa được biết!

P/s: Vì âm lịch phân định giờ như sau: 11-1 (Tí),1-3 (Sửu), 3-5 (Dần), 5-7 (Mão), … ví dụ khi giờ sinh là 5h thì mọi người hỏi kỹ phụ huynh xem 5h hơn hay kém. Nếu ko được thì Q.V sẽ mất thời gian để khảo sát và có thể không chính xác. Vậy xin lưu ý.

5 nhận xét:

  1. Chào anh!
    Em là Thảo(bạn của Nhung). Em rất thích xem tử vi và cũng đã từng nhờ anh xem rồi nhưng không được. Hi vọng lần này sẽ không bị từ chối nữa. Anh xem giúp em nha. hi. Em sinh vào khoảng 5h sáng ngày 7 tháng 4 năm 1988(âm lịch). Khi nào được thì anh có thể gửi vào hòm thư của em là thuhaiduong_thao@yahoo.com nhé. Thank anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. hổng biết có phải dụng ý của tác giả k0 mà có một thố chỗ viết lỗi kìa...

    Trả lờiXóa
  3. Ui. Hấp dẫn quá đi thôi!

    Trả lờiXóa
  4. anh xem hộ em 1 quẻ đầu năm đi. Năm nay có vẻ xui quá. hức hức

    Trả lờiXóa
  5. Rất hân hạnh được các quý cô quan tâm, tại hạ sẽ cố gắng để có hồi âm sớm nhất!

    Trả lờiXóa