Những cơn gió vẫn đi qua ..

Đêm về trên con phố buồn .. tôi thích hát lái như thế. Tôi thường thích những nghịch ngợm những ý nghĩ của mình, tôi muốn diễn đạt với mọi người không đơn giản những gì tôi nghĩ mà cả những gì tôi đã đi qua với cùng những ý nghĩ ấy .. Nhiều khi tôi quên mất rằng ko phải ai cũng hiểu, ai cũng sẵn sàng chia sẻ, ai cũng biết cách để chơi với mình. Trong cuộc sống, mọi điều vẫn đi qua dù bạn đã sẵn sàng hay là chưa. Và nỗi buồn vẫn thường đi qua ngay cả khi gần bạn ko có lấy bao thuốc ..

Tôi biết chẳng ai có thể làm bạn và thân thiết với tôi nếu thiếu kiên nhẫn, thiếu những yêu thương .. tôi là một kẻ luôn mang máy đo bên mình. Tôi sẽ nóng gấp đôi và lạnh gấp đôi người đối diện ..

Nơi tôi ở có một khoảng sân hẹp, mấy hôm nay thời tiết đẹp, trăng lặng soi mỗi đêm, tôi thích ngồi để trăng vừa chiếu vào mình, tôi thấy thích thú với cảm giác ấy. Thấy mình hơi ích kỷ. Tôi chỉ muốn ngắm trăng khi ở một khoảng không rộng lớn, và một trái tim bình yên ..

Những cơn gió vẫn thổi, và những mong ước vẫn đi qua, nhiều khi tôi thấy mình như nắm giữ được chút ấm của tia nắng mùa Đông nhưng lại nhận ra rằng đó chỉ là cảm giác …

"Tình yêu ko là gió ..

5 nhận xét:

  1. Áo tàng hình14:58 12/11/08

    póc tem!
    sao vậy cậu bé?nụ hôn của mùa Xuân làm cậu bỏng rát hay cái tát của mùa Đông làm cậu tái tê?

    Trả lờiXóa
  2. Áo tàng hình15:01 12/11/08

    cậu thật là kì lạ,tớ sẽ nói vậy,vì tớ thích

    Trả lờiXóa
  3. Áo tàng hình12:59 13/11/08

    tớ cũng muốn cậu bình thường lắm,nhưng là với điều kiện tớ cảm thấy thế.Tớ ko mún dối lòng,he he.

    Trả lờiXóa
  4. Áo tàng hình13:03 13/11/08

    mà nè,đừng chạnh lòng nhé.hì hì,lâu rồi ko chat với cậu nhỉ?định sẽ quên cậu,hơ hơ

    Trả lờiXóa
  5. Nè,khỏi póc tem đi, cậu thấy đó, lâu rồi chỉ cậu và tớ cm thôi mà. Ờ, mà buồn thì gõ buồn thôi ..buồn ko rát ko tái tê, buồn như một giọt sương lạnh trước buổi sớm mai ..Mà nói rồi mà đừng nói tớ kỳ lạ được ko?

    Trả lờiXóa