Bình yên lặng lẽ

Không phải là ngủ quên, không phải là ngủ nướng, dậy vào lúc 8h28p sáng .. Đêm mưa nhẹ, tiếng rì rào như tiếng gió và lá, nhẹ như tiếng một đôi bạn yêu nhau ngồi nói chuyện ngoài hiên, tiếng nước rỏ xuống những hộp xốp ngoài sân đều đều .. Nhớ lại em chưa nói chuyện đều đều thế bao giờ, em lúc nào cũng để ý đến ta, giá như tiếng em đều như tiếng mưa, giá như ta lạc vào trong em như lúc ta lẫn mình vào tiếng mưa đêm ...

Chẳng ra nằm cũng ko ra ngồi, thật thoải mái, lại mưa đều đều, xem bộ phim cũ từ máy tính, .. mưa loang loáng mặt sân, soi bóng căn nhà, soi bóng chậu hoa .. bóng nhạt nhòa.

Ngày Chủ Nhật, lười nhác từ chối ăn uống tụ tập, nằm dài lạc vào những suy nghĩ bình yên, lạc vào tiếng mưa rì rào .. không gian êm đềm, hoa Lan với sắc vàng lặng lẽ đẹp, trời vẫn lặng lẽ sáng trong mưa, mưa lặng lẽ nhỏ giọt đều đều, em lặng lẽ quên, ta lặng lẽ nhớ, lặng lẽ nghĩ ngợi lan man ..

Chiều có vài người bạn hẹn sẽ tới chơi ..

2 nhận xét:

  1. Anh Nguyen19:55 23/11/08

    bac oi, bac cu buon buon mai the nay thi chet roi, phai vui dan len moi dcuoc chu... hiiiiiiii... Cuoi len di cho tam hon thoai mai,.. cuoi len di cho...

    Trả lờiXóa
  2. Lúc cười thì ko viết Blog chẳng ai bít, lúc buồn thì loa loa, khổ thế đấy! Mà anh thấy entry này cũng có bùn nhiều lắm đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa