Mưa giao mùa

Hôm nay không đánh cầu lông, trên đường về ghé qua hàng tạp hóa gần nhà mua bao 555, tôi vẫn thường chu đáo như thế cho nỗi buồn. Đánh cầu sẽ thoải mái hơn, nhưng sẽ lại ồn ã mà tôi không thích mang tâm trạng này đến một nơi như thế, có lẽ hơi khác mọi người. Đầu tuần là vui đến phát điên đến cuối tuần lại buồn như dở hơi, dấn thân vào bất kỳ vấn đề gì đều có thể như thế, âu cũng là chuyện bình thường. Thấy mình Đời hơn ..

Đã ủ men cho tâm trạng này cả tuần, tử vi nói mình là người có nhiều nghị lực mà thấy dường như ngược lại, gặp chuyện khó là bỏ ngang ..

Ngày ngồi trong phòng uống trà nhìn mây trời mà phát chán, ước chi Em đến trong một cái áo màu đỏ hay màu vàng, ước chi em vui như em đã vui .. uống vài chén trà thấy đầu óc tỉnh táo hơn, ngoài trời mưa rào rào, bong bóng mưa trôi theo nhau vỡ tan bên miệng cống.

Chiều chiều mọi người nói từ nay sẽ gọi mình là chú Tễu, Ờ, thì vẫn thế có sao, giá như lúc này mình như chú Tễu, cười vang một tiếng. Nói chuyện với em, chẳng giống mình tẹo nào, mọi khi mình sẽ thuyết phục, sẽ chứng minh hùng hồn rằng ABC thực ra rất cần XYZ và bản chất của nó là OPQ, và cuộc sống này cần KLM biết bao. Mình chỉ ngồi nhìn mưa, nhìn bong bóng trôi ..

Chat chit với những người bạn mới mà tâm trạng đứt quãng, nếu mọi người biết thì chắc cũng chẳng trách mình. Trời vẫn mưa, cơn mưa giao mùa!

7 nhận xét:

  1. Anh Nguyen08:37 30/10/08

    em nao day??? heeeeee, chet nha em ve mach bac Tuyet

    Trả lờiXóa
  2. Áo tàng hình14:16 30/10/08

    ước chi là áo vàng,xua đi buồn mưa phố,hai trái tim hội ngộ,đôi khi chẵng cần duyên,..........

    Trả lờiXóa
  3. green grass16:40 30/10/08

    Muốn cm, mà khó quá!!!

    Trả lờiXóa
  4. @ATH: Cô bé này lại văn cũ dùng lại rồi.
    @Xumi: vì hôm nay buồn nên chuẩn bị cho nỗi buồn thôi.

    Trả lờiXóa
  5. @ATH:"không là gió
    không là khói
    không là không thôi"
    buồn có tội chi, xấu mà mắc công xua cho uổng vậy trời.
    @GG: cm khó lắm mà, anh hay xóa cm lắm đó.
    @AN: Ờ ha. mà hông biết tội ni Má có mắng ko vậy chời!

    Trả lờiXóa
  6. Áo tàng hình18:23 31/10/08

    ko có chi,cm cho ai đó bít là ai đó còn sống thui,lại nhăn răng kìa(xấu lắm cơ!!).......Ko đọc cuốn đó đâu,ko còn bé nữa,chỉ có trái tim mún bé thui,mà mắc chi đi soi mình trong người khác chứ?mình đặc biệt đến vậy cơ mà..hờ hờ thích được gọi là cô bé,nhưng ko phải là cậu gọi đâu,mà là anh Vượng cơ,nhưng chịu rồi,mình đâu biết anh ấy,mình đành bằng lòng với cậu vậy.........(lại khoe răng cho mà xem,....)

    Trả lờiXóa
  7. Tại sao lại chuẩn bị chu đáo cho nỗi buồn mà ko phải là niềm vui???

    Trả lờiXóa