03/08/ 2008

Chẳng mất công ngồi tính trước làm chi. Làm sao mà tính trước rằng sau tất cả, một sớm chủ nhật dậy giặt quần áo, nghe mấy bài nhạc du dương thấy ngày dài dài yên ả .. Mà cũng ngộ, ngày giỗ chạp, lễ lạt cứ rơi vào ngày làm, ngày Chủ nhật mới được ngồi không nghĩ chuyện rảnh rang …

Chốc nữa ăn sáng xong muốn ra đón chiếc xe buýt đi long dong, dọc đường chắc nhiều thú vui, mỗi lần có việc đi xe buýt nhìn bên đường bao nhiêu trò hay ho mà không dừng lại được nghĩ mà tiếc ngẩn ngơ ..

Làm một hạt bụi lang thang giữa phố. Hạt bụi thì cũng thường ngủ quên lắm, bậu hoài một chỗ. Hạt bụi cũng có khi bay lung tung, linh tinh nhầm nơi chỗ để rồi trôi theo dòng nước mắt .. Nhưng hôm nay muốn làm một hạt bụi vui bay lang thang …

Bây giờ là buổi tối. Buổi tối ngồi một mình, vừa đi thuê hai đĩa DVD về, chốc sẽ xem một phim, một phim để dành hôm nào rảnh xem tiếp. Sáng nay nói thế mà có thực hiện được đâu, cuối cùng đi chơi nhà hai dì, đi mua sắm linh tinh.

Tự dưng muốn bố và Cún lên chơi quá. Hôm nào mua vé xem kịch gì đó bên nhà hát tuổi trẻ hay có vở chèo nào hay ho phải mời các vị đại biểu lên chơi Hà Nội mới được, ôi ngày chờ mong!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét