Ngày trôi dài




Ngày trôi dài, im lặng dài, ngõ dài, phố dài, quán dài, mưa dài.. tôi dài! Âm lịch là ngày 12/02 rồi, Tối thứ sáu có lẽ rủ bạn đi hóng mát Hồ Tây ngắm trăng thì vừa đẹp. Ngày dài thì kệ thôi. Cái entry hôm trước định huyên thuyên mà tắc tị cảm xúc, chỉ thích nói láo và văng tục. Kể ra thì cũng ngán ngẩm. Mà mình cũng đã phải thừa nhận “cần bình tĩnh hơn để nhìn nhận lại ..”

Nói chuyện gì chứ nhỉ? À nói chuyện Tử vi, hôm trước xem tháng Hai thế này “Thiên cơ hãm gặp Tuần có sáng sủa lên đôi chút nhưng nói chung các tính toán cũng chưa đạt được kết quả. Có thể Bố hoặc Mẹ đau ốm hay buồn phiền chuyện gì đó” Bây giờ thì ngồi nhẩm ra có lẽ quá rằm thì mẹ khỏi ốm, quá 20 thì mọi việc tốt dần lên … Là mẹ ốm chứ không phải buồn phiền gì về mấy đứa. Mà có lẽ mẹ cũng buồn mấy tuần nay mình chưa về nhỉ? Cuối tuần này phải về phải về với mẹ ta thôi. Vườn rau của mẹ chắc giờ đã xanh um.

“Bây giờ chờ đợi tháng Ba” Chờ cái chi? tháng Ba Bạn đi rồi đây, buồn quá! Mà cái tháng này Tử vi của mình lại tốt “dã man”, hay nó ở Việt Nam mãi ám quẻ mình nên mình chưa yêu đương gì nhỉ? Thoai nó đi rồi thỉnh thoảng về nước ám quẻ mình ít ngày cũng tốt, chỉ lo nó vất vả, chỉ lo nó buồn .. Ui.

Hờ hờ rảnh rỗi xem tháng Tư cái nhẩy?

Tháng Tư: Ui cái tháng này lại chán rồi. Thái âm hãm nhị hợp với Vũ Khúc cư Thê, Địa không lại thêm Địa kiếp, Cô thần, Quả tú chiếu. Tiền thì vẫn có đây, dưng mà có khi bị buồn phiền chuyện đàn bà chăng? Oài mà lại có Phục binh ở tam hợp Dậu-Tuất-Hợi, Phục binh tại Hợi là ở trước mặt. Thái âm ở Điền Trạch có khi cuối tháng 4 vẫn có kết quả về chuyện đất cát (Thái âm hãm thì vẫn tốt,chỉ là cái tốt đến muộn một chút). Nói chung mình là Phá Quân chẳng sợ bố con thằng nào nhưng cũng phải cẩn thận mới được. Mà tháng Tư lại Thái âm hãm thế này có khi mẹ hay chị An lại ốm cũng nên, phải có biện pháp mới được.

2 nhận xét:

  1. Mình nhầm. mình âm nam, quay ngược nên thành ra Phục Binh ở phía sau. Dưng mà sau và trước thì thế nào nhỉ? kiểu gì nguy hiểm hơn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. oài mẹ cứ yếu thế này làm sao mấy năm nữa bế được cháu nội đây.

    Trả lờiXóa